ร้านเอสบิวตี้ ช๊อป( ร้านเอส บิวตี้ ช๊อป), S Beatuy Shop
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : กาแฟ ลดน้ำหนัก » กาแฟเพรียวบอดี้ คอฟฟี่ (Purebody Coffee)
กาแฟเพรียวบอดี้ คอฟฟี่ (Purebody Coffee)
กาแฟเพรียวบอดี้ คอฟฟี่ (Purebody Coffee) ลดความอยากอาหาร บำรุงร่างกาย ทำให้รู้สึกอิ่ม
กาแฟเพรียวบอดี้ คอฟฟี่ (Purebody Coffee)

ปกติ 245บาท เหลือเพียง 160 บาท ด่วน!

 
 

กาแฟเพรียวบอดี้ คอฟฟี่ (Purebody Coffee)

ปกติ 245บาท เหลือเพียง 160 บาท ด่วน!

ส่วนประกอบสำคัญ :

 สารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียว(Green Apple Extract)

มีสารสำคัญ คือ เบต้าแครโรทีน วิตามินซีและเส้นใยไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำที่ชื่อ "แพคติน" แต่ที่น่าสนใจสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลายคือ เจ้าตัว "แพคติน" นี้มีคุณสมบัติช่วยลดความอยากอาหาร ลดน้ำหนักและลดโคเลสเตอรอลหากคุณหิวจนตาลาย แต่ยังไม่ถึงเวลาอาหาร แอปเปิ้ลสักลูกจะช่วยลดความหิวได้ เพราะแอปเปิ้ลมีแป้งและน้ำตาลในรูปของน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยวถึง 75% ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมน้ำตาลพิเศษชนิดนี้ได้รวดเร็วและนำ้ไปใช้ประโยชน์ได้ ในเวลาไม่เกิน 10 นาที ดังนั้น ความอยากอาหารจึงลดลงทำให้คุณไม่รู้สึกหงุดหงิดหรืออ่อนเพลีย แอปเปิ้ลช่วยลดโคเลสเตอรรอลในกระแสเลือดได้เพราะแอปเปิ้ลมีเพคตินซึ่งเป็นไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ ผลจากการวิจัยชี้ว่า เมื่อกรดในทางเเดินอาหาราย่อยสลายไขมันและแยกโคเลสเตอรอลออกมาเสร็จสิ้นแล้ว เพคตินจากแอเปิ้ลจะไปคอยดักจับโคเลสเตอรอลเหล่านั้นและพาไปทิ้งก่อนที่จะถูกดูดกลับเข้าร่างกาย เอ็นไซม์ในแอปเปิ้ลช่วยเผาผลาญสารอาหารช่วยทำให้ระบบยอ่ยและระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้นเพร้อมกันนั้นก็อุดม

ไปด้วยเพกติกสารคารโบไฮเดรตชนิดหนึ่ง ซึ่งสามารถต่อต้นเชื้อแบคทีเรียร้ายในระบบทางเดินอาหารตัวการที่ทำให้คุณเกิดอาการท้องร่วงและยังสามารถช่วยลดความดันโลหติและลดคลอเลสเตอรอล

ที่อุดตันในเส้นเลือดได้เป็นอย่างดี กรดผลไม้ทำให้หายอยากอาหารเนื่องจากกรดผลไม้ที่มี่อยู่ในแอปเปิ้ลสามารถช่วยควบคุมและยับยั้งการหลั่งฮอร์โมนแห่งความอยากอาหาร

 

สารสกัดจากถั่วขาว (White Kidney bean Extract)

สารสกัดจากถั่วขาวมีสารสำึคัญที่ชื่อว่า เฟซิโอลามีน (Phaseoamin) มีฤทธิ์ในการทำให้เอนไซส์อัลฟาอะไมเลส ซึ่งทำหน้าที่ในการเปลี่ยนแป้งให้เป็นน้ำตาลร่างกายจึงได้รับพลังงานจากแป้งน้อยลง ส่งผลให้การสะสมของไขมันลดลงด้วยและเมื่อร่างกายได้รับพลังงานน้อยลงไม่เพียงพอกับความต้องการในแต่ละวันก็จะเผาผลาญไขมันเก่าออกมาใช้มากขึ้น ทำให้น้ำหนักลดลงโดยที่ไม่ต้องอดอาหารและไม่มีผลต่อสารอาหารชนิดอื่น ๆ เพราะการทำงานของสารเฟซิโอลามีน จะยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้งให้เป็นน้ำตาลเท่านั้น ในส่วนของแป้งที่ไม่ถูกย่อยก็จะทำให้เรารู้สึกอิ่มนานขึ้นเป็นการช่วยลดความอยากอาหารและแป้งที่ไม่ด้ย่อยเหล่านั้นก็จะถูกขับถ่ายออกโดยกลไกของร่างกายตามปกติ

 

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)

สารสกัดกลุ่มฟลาวานอยด์ที่พบในเมล็ดองุ่น มีสารฟลาวานอยด์ที่เรียกว่า "โปรแอรโธไซยานิดิน" สารนี้เมื่อรวมตัวกันจะอยู่ในรูปของ "โอริโกเมริค โปรแอรโธไซยานิดิน" (Oligomeric proanthocyyanidin) หรือเรียกย่อ ๆว่า OPC มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีและมากกว่า วิตามินอีถึง 10 และ 50 เท่าตามลำดับ

 

คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก

ต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งชะลอริ้วรอย เสริมโครงสร้างผิวชั้นอิลาสติน และคอลลาเจนให้แข็งแรง

โครเมี่ยม

เป็นตัวเร่งกระบวนการเผาผลาญพลังงานสะสมได้เป็นอย่างดี และช่วยในกระบวนการดึงไขมันสะสมในส่วนต่างๆ ออกมาใช้งาน ลดความอยากอาหาร และกระชับกล้ามเนื้อทำให้คุณลดน้ำหนักได้อย่าง รวดเร็ว

แอล-คาร์นิทีน กับบทบาทเพื่อการลดน้ำหนัก L-carnitine & Weight Reducing Supplement

แอล-คาร์นิทีน(L-Carnitine) เป็นชื่อกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ผลิตได้ที่ตับ โดยมีการสังเคราะห์จากกรดอะมิโน 2 ชนิด คือ

Lysine และ Methionine พร้อมกับอาศัยตัวเร่งให้เกิดการสังเคราะห์ ได้แก่ Niacin วิตามิน B6 C และธาตุเหล็ก

โดยปกติจะพบในสัตว์เนื้อแดงชนิดต่าง ๆ โดยเฉพาะในส่วนกล้ามเนื้อลายจะมากเป็นพิเศษ ในส่วนบทบาทในการลดน้ำ้ำหนักและ

ลดไขมันสะสม ดูเหมือนว่า L-carnitine น่าจะเป็นคำตอบที่ดีของคุณ ๆ ที่ประสงค์จะลดน้ำหนักด้วยสารธรรมชาติ เนื่องจากมีการทดลองนำเอาเซลล์ไขมัน (Adipose Tissue) ของคนอ้วนมาวิเคราะห์ พบว่ามีเนื้อเยื่อดังกล่าวแทบจะไม่มี Carnitine เหลืออยู่เลย ดังนั้นจากความสัมพันธ์นี้เอง ทีมนักวิจัยจึงตั้งสมมติฐานว่า กลไกการลำเลียงไขมันเพื่อไปใช้ หากถูกขัดขวางด้วยวิธีใดก็ตาม ก็จะทำให้เกิอดการสะสมของไขมันได้ แต่หากให้สารชนิดเพิ่มเข้าไปก็จะส่งผลให้อัตราการเผาผลาญของไขมันสะสมมากขึ้น ร่างกาย (BMI) มากกว่า 25 ปริมาณการใช้จะสูงขึ้นตามลำดับ ซึ่งมีงานวิจัยที่ยืนยันความปลอดภัยจากการใช้ว่า L-carnitine ยังไมีมีผลทางลบ แม้จะรับประทานในขนาดสูงถึง 4 g./ วันก็ตามแอล-คาร์นิทีน ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก แต่เป็นอาหารเสริม ดังนั้นสามาถรับประทานแอล-คาร์นิทีน ได้ในประมาณที่กำหนดติดต่อกัน โดยผลจากการทดลองยังไม่พบว่าแอล-คาร์นิทีนมีผลข้างเคียงแต่อย่างใด แอล-คาร์นิทีนไม่ใช่ยาลดน้ำหนักจึุงไม่กดสมองศูนย์กลางการควบคุมความหิว ดังนั้นจึงไมมีผลข้างเคียงเหมือนกับยาลดน้ำหนักคือ ใจสั่น คอแห้ง หิวน้ำบ่อย มึนงง นอนไม่หลับ วิตกจริต อีกทั้งไม่เกิดอาการโย โย่ เอฟเฟค (Yo Yo Effect) ซึ่งเกิดเมื่อทานยาลดน้ำหนักที่มีฤทธิ์กดสมอง ทำให้ไม่รู้สึกอยากอาหาร ดังนั้นเมื่อหยุดยาสมองที่เคยถูกกดไว้ด้วยยาจึงสั่งร่างกายให้อยากอาหารเพิ่มเป็นทวีูคูณผู้ที่เลิกทานยาลดน้ำหนักจึงรับประทานมากขึ้นกว่าปกติเป็นทวีคูณด้วยส่งผลให้ผู้ที่หยุดทานยาลดน้ำหนักจงมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเสียอีก ซึ่งแอล-คาร์นิทีนไม่ทำให้เกิดผล ดังเช่นรับประทานยาลดน้ำหนักแบบกดสมองนี้

 

สารสวีทอล

ช่วยลดคลอเรสเตอรอล ลดไขมัน เร่งการเผาผลาญพลังงาน และเป็นสารที่ได้รับรางวัล บรอนซ์อวอร์ด สาขาการลดน้ำหนัก อีกด้วย เพียงเท่านี้การลดน้ำหนักของคุณก็จะเป็นเรื่องที่ง่ายแสนง่ายแล้ว

เคล็ดลับการทานให้ได้ผลดี

เร่งรัด ทานก่อนอาหารอย่างน้อย 20 นาที เช้า-เย็น

ค่อยเป็นค่อยไป ทานก่อนอาหารเช้า หรือ เย็น อย่างน้อย 20 นาที

ควบคุมอาหารมัน แป้ง และอาหารที่ให้ไขมันและพลังงานสูง

ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะอดอาหาร

ควรทานบ้าง แต่ทานให้น้อยลง ครึ่งหนึ่ง เพื่อสุขภาพ และทำให้เราไม่ท้อซะก่อน

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 55,300 Today: 2 PageView/Month: 7

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...