ร้านเอสบิวตี้ ช๊อป( ร้านเอส บิวตี้ ช๊อป), S Beatuy Shop
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : กาแฟ ลดน้ำหนัก » กาแฟบอดี้พิ้งค์ (BodyPing coffee)
กาแฟบอดี้พิ้งค์ (BodyPing coffee)
กาแฟบอดี้พิ้งค์ (BodyPing coffee) ดักจับ ป้องกัน ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน
กาแฟบอดี้พิ้งค์ (BodyPing coffee)

ปกติ 259 บาท เหลือเพียง 200 บาท ด่วน!

 
 

กาแฟบอดี้พิ้งค์ (BodyPing coffee)ปกติ 259 บาท เหลือเพียง 200 บาท ด่วน!

ส่วนประกอบสำคัญ :

ไฟเบอร์ 2(Fibersol -2)

Fibersol -2 จัดเป็นเส้นใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำ ผลิตจากแป้งข้าวโพดผ่านกระบวนการ pyrolysis และยอ่ยสลายด้วยเอนไซม์ แล้วนำมาอบแห้งให้เป็นผงจัดเป็นเส้นใยอาหารที่สามารถทนต่อความร้อนสูง มีคุณสมบัติเด่นมากในเรื่องการรักษาสมดุลของระบบขับถ่าย โดยเพิ่มความพี่ในการขับถ่ายเพิ่มมวลของอุจจาระ และช่วยให้อุจจาระนิ่ม จึงง่ายต่อการาขับถ่าย Fibersol -2 ยังเป็นอาหารของเชื้อแบคทีเรียสุขภาพที่อยู่ในลำไส้ใหญ่ เช่น เชื้อ Bifidrobacterium เป็นต้น  ด้วยความคุณสมบัติด้านนี้เองจึงกฃ่าวได้ว่า  Fibersol -2 มีคุณสมบัติเป็น Prebiotice นอกจากนี้ Fibersol -2 ยังช่วยลดปริมาณ LDL - cholesterol โดยอ้อม เนื่องจากกรดไขมันสายสั้นซ่งสร้างโดยแบคทีเรียสุขภาพที่อยู่ในลำไส้ใหญ่ เช่น Acetate, Propionateช่วยลด  LDL - cholesterol ได้และยังช่วยรักษาระดับน้ำในเลือดไว้ได้นานขึ้น จึงลดความเสี่ยงของการเกิดโรคเบาหวาน Type II หรือเบาหวานนานขึ้น จึงลดความเสี่ยงของการเกิดโรคเบาหวาน Type II หรือเบาหวานชนิดไม่พึ่งอินซูลิน ซึ่งมักเกิดในคนที่มีรูปร่างอ้วน นอกจากนี้ยังพบว่าการบริโภค Fibersol -2 อย่างต่อเนื่องสามารถลดปริมาณไขมันที่สะสมในร่างกายได้ ด้วยเหตนี้จึงสามารถใช้ Fibersol -2  เป็นสารอาหารควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย

 

สารสกัดจากถั่วขาว (White Kidney bean Extract)

สารสกัดจากถั่วขาวมีสารสำึคัญที่ชื่อว่า เฟซิโอลามีน (Phaseoamin) มีฤทธิ์ในการทำให้เอนไซส์อัลฟาอะไมเลส ซึ่งทำหน้าที่ในการเปลี่ยนแป้งให้เป็นน้ำตาลร่างกายจึงได้รับพลังงานจากแป้งน้อยลง ส่งผลให้การสะสมของไขมันลดลงด้วยและเมื่อร่างกายได้รับพลังงานน้อยลงไม่เพียงพอกับความต้องการในแต่ละวันก็จะเผาผลาญไขมันเก่าออกมาใช้มากขึ้น ทำให้น้ำหนักลดลงโดยที่ไม่ต้องอดอาหารและไม่มีผลต่อสารอาหารชนิดอื่น ๆ

เพราะการทำงานของสารเฟซิโอลามีน จะยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้งให้เป็นน้ำตาลเท่านั้น ในส่วนของแป้งที่ไม่ถูกย่อยก็จะทำให้เรารู้สึกอิ่มนานขึ้นเป็นการช่วยลดความอยากอาหารและแป้งที่ไม่ด้ย่อยเหล่านั้นก็จะถูกขับถ่ายออกโดยกลไกของร่างกายตามปกติ

สารสกัดจากผลส้มแขก (Garcinia)

มีประสิทธิภาพสูงในการควบคุมน้ำหนัก ช่วยในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ลดความอยากอาหาร เปลี่ยนแป้งและน้ำตาลให้เป็นพลังงานไกลโคเจนแทนการสะสมในรูปแบบของไขมัน โดยไม่ออกฤทธิ์ต่อระบบประสาทส่วนกลางซึ่งจะไม่มีปฏิกริยาสะท้อนกลับที่เรียกว่า yo-yo effect

สารสกัดจากชาเขียว

ชาเขียว มีสารแคเทซิน ที่เป็นสารในกลุ่มพอลิฟินอลส์ ในปริมาณสูงถึง 15-30 % ของน้ำหนักชา สารเทซินในชาเขียวมีสรรพคุณเป็นสารต่อต้านอนมูลอิสระ โดยจะทำให้กลุ่มอนมูลอิสระทำลายเซลล์ดี หรือเซลล์ปกติในร่างกายให้มีฤทธิ์เป็นกลาง และนอกจากนี้สารสกัดจากชาเขียว ยังช่วยเร่งระบบ metabolisim ให้เผาผลาญไขมันได้ดียิ่งขึ้นแม้ในขณะคุณนอนหลับ

 

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)

สารสกัดกลุ่มฟลาวานอยด์ที่พบในเมล็ดองุ่น มีสารฟลาวานอยด์ที่เรียกว่า "โปรแอรโธไซยานิดิน" สารนี้เมื่อรวมตัวกันจะอยู่ในรูปของ "โอริโกเมริค โปรแอรโธไซยานิดิน" (Oligomeric proanthocyyanidin) หรือเรียกย่อ ๆว่า OPC มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีและมากกว่า วิตามินอีถึง 10 และ 50 เท่าตามลำดับ

 

โครเมี่ยม

เป็นตัวเร่งกระบวนการเผาผลาญพลังงานสะสมได้เป็นอย่างดี และช่วยในกระบวนการดึงไขมันสะสมในส่วนต่างๆ ออกมาใช้งาน ลดความอยากอาหาร และกระชับกล้ามเนื้อทำให้คุณลดน้ำหนักได้อย่าง รวดเร็ว

แอล-คาร์นิทีน กับบทบาทเพื่อการลดน้ำหนัก L-carnitine & Weight Reducing Supplement

แอล-คาร์นิทีน(L-Carnitine) เป็นชื่อกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ผลิตได้ที่ตับ โดยมีการสังเคราะห์จากกรดอะมิโน 2 ชนิด คือLysine และ Methionine พร้อมกับอาศัยตัวเร่งให้เกิดการสังเคราะห์ ได้แก่ Niacin วิตามิน B6 C และธาตุเหล็ก  โดยปกติจะพบในสัตว์เนื้อแดงชนิดต่าง ๆ โดยเฉพาะในส่วนกล้ามเนื้อลายจะมากเป็นพิเศษ ในส่วนบทบาทในการลดน้ำ้ำหนักและลดไขมันสะสม ดูเหมือนว่า L-carnitine น่าจะเป็นคำตอบที่ดีของคุณ ๆ ที่ประสงค์จะลดน้ำหนักด้วยสารธรรมชาติ เนื่องจากมีการทดลองนำเอาเซลล์ไขมัน (Adipose Tissue) ของคนอ้วนมาวิเคราะห์ พบว่ามีเนื้อเยื่อดังกล่าวแทบจะไม่มี Carnitine เหลืออยู่เลย ดังนั้นจากความสัมพันธ์นี้เอง ทีมนักวิจัยจึงตั้งสมมติฐานว่า กลไกการลำเลียงไขมันเพื่อไปใช้ หากถูกขัดขวางด้วยวิธีใดก็ตาม ก็จะทำให้เกิอดการสะสม

ของไขมันได้ แต่หากให้สารชนิดเพิ่มเข้าไปก็จะส่งผลให้อัตราการเผาผลาญของไขมันสะสมมากขึ้น ร่างกาย (BMI) มากกว่า 25 ปริมาณการใช้จะสูงขึ้นตามลำดับ ซึ่งมีงานวิจัยที่ยืนยันความปลอดภัยจากการใช้ว่า L-carnitine ยังไมีมีผลทางลบ แม้จะรับประทานในขนาดสูงถึง 4 g./ วันก็ตามแอล-คาร์นิทีน ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก แต่เป็นอาหารเสริม ดังนั้นสามาถรับประทานแอล-คาร์นิทีน ได้ในประมาณที่กำหนดติดต่อกัน โดยผลจากการทดลองยังไม่พบว่าแอล-คาร์นิทีนมีผลข้างเคียงแต่อย่างใด แอล-คาร์นิทีนไม่ใช่ยาลดน้ำหนักจึุงไม่กดสมองศูนย์กลางการควบคุมความหิว ดังนั้นจึงไมมีผลข้างเคียงเหมือนกับยาลดน้ำหนักคือ ใจสั่น คอแห้ง หิวน้ำบ่อย มึนงง นอนไม่หลับ วิตกจริต อีกทั้งไม่เกิดอาการโย โย่ เอฟเฟค (Yo Yo Effect) ซึ่งเกิดเมื่อทานยาลดน้ำหนักที่มีฤทธิ์กดสมอง ทำให้ไม่รู้สึกอยากอาหาร ดังนั้นเมื่อหยุดยาสมองที่เคยถูกกดไว้ด้วยยาจึงสั่งร่างกายให้อยากอาหารเพิ่มเป็นทวีูคูณผู้ที่เลิกทานยาลดน้ำหนักจึงรับประทานมากขึ้นกว่าปกติเป็นทวีคูณด้วยส่งผลให้ผู้ที่หยุดทานยาลดน้ำหนักจงมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเสียอีก ซึ่งแอล-คาร์นิทีนไม่ทำให้เกิดผล ดังเช่นรับประทานยาลดน้ำหนักแบบกดสมองนี้

 

แคลเซี่ยม

แคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่สำคัญและมีมากในร่างกายจะมีอยู่มากที่กระดูกลแฟนทำหน้าที่ให้ความแข็งแรง แคลเซียมยัง ช่วยในการแข็งตัวของเลือดการส่งสัญญาณประสาท  การหดตัวของกล้ามเนื้อ ควบคุมความสมดุลของกรดและด่างในร่างกาย ช่วยป้องกันอาการผิดปกติระยะก่อนมีประจำเดือน และอาการในวัยใกล้ดหมดประจำเดือน ลดอาการเกิดโรคกระเพาะ

เคล็ดลับการทานให้ได้ผลดี

เร่งรัด ทานก่อนอาหารอย่างน้อย 20 นาที เช้า-เย็น

ค่อยเป็นค่อยไป ทานก่อนอาหารเช้า หรือ เย็น อย่างน้อย 20 นาที

ควบคุมอาหารมัน แป้ง และอาหารที่ให้ไขมันและพลังงานสูง

ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะอดอาหาร

ควรทานบ้าง แต่ทานให้น้อยลง ครึ่งหนึ่ง เพื่อสุขภาพ และทำให้เราไม่ท้อซะก่อน

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 55,303 Today: 4 PageView/Month: 10

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...