ร้านเอสบิวตี้ ช๊อป( ร้านเอส บิวตี้ ช๊อป), S Beatuy Shop
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : อาหารเสริม ลดน้ำหนัก ผิวพรรณ ขาวใส ครีมทาผิวขาว » บล็อค เบริ์น แอลคาร์นิทีน ลดน้ำหนัก นิวเวย์ พิสูจนผลภายใน 1 เดือน ๖
บล็อค เบริ์น แอลคาร์นิทีน ลดน้ำหนัก นิวเวย์ พิสูจนผลภายใน 1 เดือน ๖
บล็อค เบริ์น แอลคาร์นิทีน ลดน้ำหนัก นิวเวย์ พิสูจนผลภายใน 1 เดือน (1 Set)
บล็อค เบริ์น แอลคาร์นิทีน ลดน้ำหนัก นิวเวย์ พิสูจนผลภายใน 1 เดือน ๖
 
 

บล็อคเบริ์น แอลคาร์นิทีนลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์นิวเวย์ พิสูจนผลภายใน 1 เดือน (1 ชุดมี 2  กะปุก บล็อค ราคา 950  บาท แอลคาร์นิทีน ราคา 580 บาท) ปกติ 1530 เหลือเพียง 1400 บาท ด่วน!

บล็อคเบิร์น 1000 mg
ด้วยสูตร ที่ทรงประสิทธิภาพนำเข้าจาก usa อาทิเช่น สารสกัดจาก กระบองเพชร ถั่วขาว มะขามป้อม ฯลฯ ในปริมาณที่เข้มข้นจึงสามารถบล็อค แป้ง ไขมัน น้ำตาล ไม่ให้ร่างกายดูดซึมมากเกินความจำเป็น ทั้งยังส่งผลในการกำจัด ไขมันส่วนเกินที่มีอยู่ในร่างกายให้สลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับคนที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินมาก จึงสามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบทานจุกจิกได้เป็นอย่างดี

ขนาดรับประทาน 1-3 เม็ด ก่อนอาหาร 5 นาที

 

แอลคานิทีน 735 mg

แอลคานิทีนแท้เกรด A รายแรกที่ผ่าย อย. แล้ว ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากในหมู่ดาราไทยและต่างประเทศ ช่วยในการเผาผลาญแป้ง ไขมัน น้ำตาล  ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังผ่านการทดลองแล้วว่าไม่มีผลข้างเคียง ทั้งในระหว่างที่ทานหรือเห็นผลแล้วหยุดทานซึ่งประสิทธิภาพ ของแอลคานิทีน เป็นที่ยอมรับมากในเรื่องของการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน ยิ่งทานคู่กับ บล็อคเบริ์น จะยิ่งเห็นผลชัดเจนมากขึ้น

ขนาดรับประทาน 1-4 เม็ด ก่อนอาหาร 20 นาที

* ต้องการกระชับสัดส่วน 1 เม็ด

* ส่วนเกินท้องอ้วนปานกลาง 2-3 เม็ด

* อ้วนมาก ก่อนอาหาร 2 เม็ด กลางวัน 1 เม็ด เย็น 1 เม็ด

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 55,314 Today: 5 PageView/Month: 21

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...